Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Vận chuyển hàng đi Campuchia


Chành xe vận chuyển hàng đi Campuchia chính ngạch và tiểu ngạch

Quý khách đang có nhu cầu chuyển hàng đi Campuchia đảm bảo hoặc vận chuyển hàng campuchia về Việt nam nhanh chóng? Chắc rằng ngay lúc này Quý khách đang phân vân không biết nên vận chuyển hàng đi theo dạng chính ngạch hay tiểu ngạch thì có chi phí tốt, đảm bảo hàng hoá và nhanh chóng?
Để được tư vấn chính xác hàng hoá của Quý khách được vận chuyển theo chính ngạch hay tiểu ngạch Việt Nam – Campuchia, thì Quý khách phải cung cấp thông tin chính xác về hàng hoá như mặt hàng gì, bao nhiêu kg, bao nhiêu khối .v.v… cho chành xe gửi hàng đi campuchia
Vận tải Trung Thành  cung cấp các dịch vụ vận chuyển đi chính ngạch và tiểu ngạch như sau:
Vận chuyển hàng hoá chính ngạch 2 đầu Việt Nam – Campuchia:

·         Bên Việt Nam: Làm dịch vụ hải quan xuất khẩu, Quý khách cần cung cấp các giấy tờ liên quan như Invoice, Packing List, hợp đồng .v.v… Công việc còn lại chúng tôi sẽ đảm nhiệm.
·         Bên Campuchia: Đối tác của doanh nghiệp sẽ mở tờ khai nhập khẩu uy thác cho chúng tôi mở tờ khai nhập khẩu. Nhập khẩu vào Campuchia thì cần rất nhiều loại giấy tờ, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể các loại giấy tờ cần thiết  để hoàn thành bộ hồ sơ khai hải quan nhập khẩu vào Campuchia một cách nhanh chóng.
Vận chuyển hàng hoá chính ngạch ở Việt Nam và tiểu ngạch ở Campuchia:
·         Bên Việt Nam: (Phương thức thực hiện cũng như trên)
·         Bên Campuchia: Liên hệ để biết thêm chi tiết
Vận chuyển hàng hoá tiểu ngạch 2 đầu Việt Nam – Campuchia:
·         Thời gian vận chuyển và giao hàng:  2 – 3 ngày không tính thời gian nhận hàng

Mọi chi tiết báo giá xin vui lòng liên hệ. : 0902.294.958
Hoặc      http://vantaitrungthanh.com



1 nhận xét:

  1. Với kinh nghiệm đã từng mua hàng trên amazon về Việt Nam. Thì kinh nghiệm tôi muốn chia sẻ ở đây là sử dụng dịch vụ mua hàng amazon tại BASSO. Hướng dẫn có tại đây: https://basso.vn/mua-hang-amazon

    Trả lờiXóa