Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Vận chuyển hàng đi Campuchia, an toàn, chuyên nghiệp.


    Quý khách đang muốn tìm dịch vụ vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu từ Việt Nam qua Capuchia va ngược lại? .Quý khách đang muốn tìm kiếm dịch vụ vận chuyển liên vận chuyên nghiệp và an toàn? .Hãy đến với công ty của chúng tôi sẽ giúp quý khách thực hiện dịch vụ giá cả thật tốt, thủ tục nhanh chóng ,lịch trình hợp lý. Chắc chắn sẽ làm hài lòng của quý khách,với phương châm "DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN CHUYÊN NGHIỆP, THỦ TỤC NHANH CHÓNG, HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG CHU ĐÁO" đã tạo uy tín cho công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.

     Với lợi thế chuyên tuyến Việt Nam - Cabodia của Trung Thành trong nhiều năm qua, đã tạo cho chúng tôi những lợi thế trong lĩnh vực vận tải hàng hóa. Cty Vận Tải Trung Thành đảm bảo giao nhận hàng hóa nhanh chóng, giá cả cạnh tranh, tư vấn quí khách hàng về thủ tục xuất - nhập hai đầu Việt Nam - Cambodia.
      Đặt mục tiêu hướng xuất khẩu hàng của Việt Nam sang thị trường tiềm năng - Campuchia. 
     Những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của Trung Thành đều hài lòng và chọn chúng tôi là đơn vị vận tải chính sang Campuchia. Trung Thành mở dịch vụ vận chuyển hàng trực tiếp từ Việt Nam qua Campuchia,  bằng cả đường bộ và đường biển và ngược lại, Bao gồm các dịch vụ vận chuyển giao nhận tận nơi, hoặc giao nhận hàng tại các cảng và của khẩu.

0 nhận xét: