Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Vận chuyển hàng đi Campuchia ở tại TP HCM



|0902 2949 58 - Ms.Trang| Vận chuyển hàng đi Campuchia Uy Tín - Gía Rẻ - Chất lượng - Tiết Kiệm | Liên hệ để được tư vấn miễn phí.

Công ty vận chuyểnTrung Thành xin gởi lời cảm ơn chân thành đến quý công ty và khách hàng đã lựa chọn sử dụng dịch vụ Vận chuyển hàng đi Campuchia của Công ty chúng tôi trong nhiều năm qua.
Công ty vận chuyển Trung Thành là chành xe trực tiếp đi campuchia
van-chuyen-hang-di-campuchia
Dịch vụ chúng tôi chuyên về  vận chuyển hàng đi campuchia, Gửi hàng hóa đi Campuchia

Vận chuyển hàng đi campuchia, Vận chuyển hàng lẻ, nguyên container đi Campuchia (LCL, FCL) và theo từng chủng loại hàng hoá. Đến với dịch vụ Vận chuyển hàng đi Campuchia của chúng tôi khách hàng sẽ được liên tục cật nhật kh lịch trình hàng.

Khách hàng của công ty Trung Thành : Coats phong Phú, tập đoàn SGC, tập đoàn BMB, Công Ty KJ, công Ty Sắt Thép Tự Lực, Công Ty Nước Rửa Chén Mỹ Hảo, Công Ty Hunter Dougle Việt Nam, Công Ty Logistics và FWD …
Chúng tôi luôn biết ơn và tri ân những khách hàng trung thành và đánh giá góp ý cho dịch vụ chúng tôi tốt hơn mọi ngày.
 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

---------------------------------------
Ms.Carly Trang

Tel:
 090 229 4958
Sky: lethuytrang054
Mail: thuytrangxnk054@gmail.com
web: http://vanchuyenhangdicampuchiagiare.blogspot.com/

0 nhận xét: